Home » » Tổng quan vê Xanh Villas

Tổng quan vê Xanh Villas

Trải nghiệm cảm xúc với thiên nhiên, tận hưởng chất lượng sống
Xanh Villas là khu biệt thự đẳng cấp, chuẩn mực, được đầu tư công phu, chỉn chu với đầy đủ các tiện ích của đô thị văn minh được đặt trong một không gian thuần khiết, trong lành, nơi các căn biệt thự nằm thoai thoải trên các triền đồi và hướng mặt ra dòng suối hiền hòa bốn mùa yên ả sẽ giúp bạn gác lại những ồn ào của cuộc sống đề được hòa mình vào giữa thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống.
Thừa hưởng không khí trong lành, thiên nhiên thuần khiết
Xanh Villas mang đến không gian sống khoáng đạt, tươi mới, khơi dậy cảm xúc với thiên nhiên trên từng giác quan. Dòng suối tự nhiên được nắn mềm mại từ chân núi chảy vào, hình thành trục cảnh quan, tạo ra một trải nghiệm Xanh hoàn toàn khác biệt. Xanh Villas là khu biệt thự cao cấp duy nhất hiện nay có môi trường sống hướng đến mặt nước – liệu pháp tuyệt vời cho sức khỏe, chất lượng sống.
Vị trí chiến lược được Nhà nước đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội, khẳng định giá trị đầu tư bền vững.
Nằm trong vùng địa linh tại trung tâm Hòa Lạc, đô thị vệ tinh lớn nhất Hà Nội, chỉ mất chưa đầy từ 20-30 phút chạy xe có thể đến các trường học chất lượng cao và đến trung tâm Thủ đô Hà Nội. Xanh Villas được hưởng tất cả những lợi thế lớn lao từ điều kiện khí hậu, cảnh quan, môi trường, ưu thế của sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội của đô thị vệ tinh Hòa Lạc. Với vị trí đắc địa của Xanh Villas, trong vòng 5-10 năm tới sẽ mang lại giá trị gia tăng bền vững cho người sở hữu
Giá trị pháp lý của Xanh Villas đầy đủ, chuẩn mực: Hợp đồng mua bán chặt chẽ, minh bạch; Quyền sở hữu đất và tài sản trên đất lâu dài

Không có nhận xét nào:

 
Công ty TNHH Bất động sản Xuân Cầu
Phòng Bán Hàng Xanh Villas: 460 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3747 5268 - Hotline: 0934 619 568
Bản quyền © thuộc Công ty TNHH Bất động sản Xuân Cầu